Chính sách Vận chuyển

1. Chính sách vận chuyển các đơn hàng mua Online (web/app/chat/call)

 

Chính sách vận chuyển/ giao hàng của TAKA MONO được thiết kế để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm trực tuyến, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm thuận lợi và linh hoạt nhất. TAKA MONO có 3 hình thức giao hàng Online:

 

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng
 
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
 
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2 - 5 ngày
 

Tùy thuộc vào chính sách hỗ trợ và điều kiện cụ thể của từng đơn hàng, sản phẩm, và địa điểm nhận hàng, mức phí và hình thức vận chuyển có thể thay đổi. TAKAMONO sẽ thông báo cho Khách Hàng trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.
 

TAKAMONO sẽ nỗ lực để giao hàng đúng chất lượng đến địa chỉ do Khách Hàng cung cấp. Tuy nhiên TAKAMONO không thể đảm bảo thời gian giao hàng và TAKAMONO sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào liên quan đến dịch vụ giao hàng nếu sự chậm trễ này là do những nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của TAKAMONO.
 

Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.
 

Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Khách Hàng đã đặt hàng. TAKAMONO sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp được thông tin sai địa chỉ giao hàng.
 

TAKAMONO có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Khách Hàng.
 

Phân định trách nhiệm của đơn vị vận chuyển trong việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng:

  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo chứng từ/hóa đơn phải luôn được giao kèm với hàng hóa khi nhận hàng tại TAKAMONO. Đơn vị vận chuyển có quyền yêu cầu đơn vị gửi hàng phải mở niêm phong để kiểm tra chứng từ/hóa đơn giao kèm.
  • Ghi nhận, lập biên bản và thông báo cho TAKAMONO trong trường hợp Khách Hàng phát hiện hóa đơn/chứng từ bị thất lạc/thiếu khi giao hàng cho Khách Hàng.

 

Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số Hotline: 096 165 81 81 (8h - 22h, tất cả các ngày trong tuần). TAKA MONO cam kết giải quyết mọi vấn đề một cách linh hoạt và tận tâm nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua tại siêu thị

 
Khoảng cách giao hàng Giá trị đơn hàng giaoPhí vận chuyểnThời gian giao dự kiến
Đơn hàng trong tỉnhĐơn hàng từ 200.000đ (bán kình <5km)Miễn phí shipGiao hàng trong 48h
Đơn hàng từ 200.000đ (bán kình >5km) Tính thêm cước vận chuyển của đơn vị thứ 3 + cước phụ phí khác
Đơn hàng ngoại tỉnhĐơn hàng < 2.000.000đ Người nhận trả tiền cước vận chuyểnGiao hàng trong 3 -5 ngày
Đơn hàng > 2.000.000đ 
Miễn phí ship
 

3. Quy trình giao nhận hàng

 

Khi nhận hàng, Quý Khách hàng cần lưu ý thực hiện:

 

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

 

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

 

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

 

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

 

TAKA MONO sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng